Cách làm, kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chính trị nội bộ trong công tác xây dựng Đảng

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 30/11, Đảng ủy khối Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội nghị chuyên đề “Cách làm, kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chính trị nội bộ trong công tác xây dựng Đảng”. Đồng chí Nguyễn Duy Vũ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các tham luận cũng như ý kiến phát biểu của các đại biểu là đại diện của các cấp ủy cơ sở đều nhận thức được tầm quan trọng của công tác bảo vệ chính trị nội bộ trong công tác xây dựng Đảng. Qua đó, cấp ủy cở sở đã tổ chức quán triệt sâu sắc, đầy đủ và nghiêm túc thực hiện các văn bản của Đảng về công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Tuy nhiên, các đại biểu cũng đã thẳng thắn chỉ ra nhưng hạn chế, tồn tại trong quá trình tổ chức thực hiện thời gian qua, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm và đề xuất nhiều giải pháp để thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ chính trị nội bộ, nhất là vấn đề chính trị hiện nay trong thời gian tới. Quan tâm đến công tác đào tạo cán bộ, các đại biểu cho rằng, cấp có thẩm quyền cần xây dựng các quy chế, quy định và đặc biệt là phải có chế tài cụ thể, quy định trách nhiệm của tổ chức và cá nhân được cử đi đào tạo ở nước ngoài hệ sau đại học để tránh trường hợp mất cán bộ và chảy máu chất xám sau khi tốt nghiệp.

Vũ Nam Long

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo