Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cần Giờ: Tặng thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh tại thị trấn Cần Thạnh

(Thanhuytphcm.vn)  -  Sáng 15/10, đại diện Trường THPT Cần Thạnh cùng đơn vị tài trợ đã trực tiếp đến thăm, trao tặng 11 thiết bị hỗ trợ học tập trực tuyến và tiền mặt cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã động viên, khích lệ tinh thần các em an tâm trong học tập, đồng thời bày tỏ hy vọng các thiết bị học tập này sẽ giúp các học sinh học trực tuyến hiệu quả hơn trong thời gian các em chưa thể đến trường học tập trung.

Thay mặt các học sinh được nhận quà, em Nguyễn Phương Mỹ Ngọc, học sinh lớp 10A6, đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ và thầy cô của Trường THPT Cần Thạnh, đồng thời mong muốn các bạn có hoàn cảnh khó khăn khác cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ để việc học tập được thuận lợi hơn trong thời gian các em chưa thể đến trường học trực tiếp.

Trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh tại ấp Hòa Hiệp, xã Long Hòa. Trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh tại ấp Hòa Hiệp, xã Long Hòa.

Mỗi học sinh được trao tặng 1 bộ thiết bị học tập trực tuyến là máy tính bảng và tiền mặt, với tổng trị giá 43 triệu đồng. Nguồn kinh phí do tập thể cán bộ, nhân viên Văn phòng Đăng ký đất đai Chi nhánh huyện Cần Giờ đóng góp trao tặng.

Kim Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo