Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cần Giờ: Tập huấn kỹ năng đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái trên mạng xã hội

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/7, Ban Thường vụ Huyện ủy Cần Giờ tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái cho 82 đồng chí là Huyện ủy viên; thành viên Ban Chỉ đạo 94 của Huyện ủy; bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; các đồng chí báo cáo viên huyện; thành viên Tổ đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái và “Lực lượng 47” huyện (ảnh).

Dự hội nghị tập huấn có đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 94; Thạc sĩ Đỗ Quyết Thắng, Phó trưởng Phòng Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, Bí thư Huyện ủy Cần Giờ Nguyễn Quyết Thắng cho rằng để đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái cần tập trung thực hiện nhiều hình thức, nội dung và phương thức khác nhau với phương châm “lấy xây để chống”, “lấy cái đẹp, dẹp cái xấu” nhằm nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng chí đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị phát huy tinh thần, trách nhiệm, tích cực trao đổi, thảo luận nắm bắt các vấn đề để áp dụng ngay vào hoạt động nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái.

Đối với các đồng chí Ban Chỉ đạo 94, Tổ phản bác các quan điểm sai trái giúp Ban Chỉ đạo 94 của Huyện ủy nghiên cứu, chỉ đạo, hướng dẫn các cấp, hệ thống chính trị trong huyện phương pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái; nâng cao kiến thức, chất lượng viết tin, bài nhằm đấu tranh phản bác lại các luận điệu chống phá của các thế lực thù địch.

Tại hội nghị tập huấn, Thạc sĩ Đỗ Quyết Thắng, Phó trưởng Phòng Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã giới thiệu tổng quan về Internet và mạng xã hội; trao đổi, cung cấp thông tin về tình hình chống phá của các thế lực thù địch trên Internet và các giải pháp đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái. Thạc sĩ Đỗ Quyết Thắng mong muốn cán bộ, đảng viên, các lực lượng chính trị nòng cốt trong huyện tích cực tham gia chia sẻ các bài viết trên trang fanpage: Tre Làng Blog, Sân Đình, Cờ Đỏ TPHCM, Cột Cờ Thủ Ngữ… nhằm tạo sức lan tỏa những thông tin tốt, chính thống, tạo hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội đấu tranh hiệu quả phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch.

Nguyễn Thị Kim Hương

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo