Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cần Giờ: Tổ chức ngày hội trưng bày bánh Tết "Vì người nghèo” Tết Nhâm Dần

Đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân (áo hồng) tham quan các điểm trưng bày bánh tét

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 28/1, huyện Cần Giờ tổ chức “Ngày hội trưng bày bánh Tết vì người nghèo” Tết Nhâm Dần năm 2022. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Trần Phượng Trân, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ TPHCM; Trương Tiến Triển, Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ.

Tại Ngày hội, các đơn vị dự thi đã tham gia thi trưng bày bánh tét và làm mứt tết. Ngoài ra, các đơn vị đã giao lưu văn nghệ với chủ đề “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình”.

Đồng chí Trần Thị Ngọc Hân, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ huyện Cần Giờ cho biết năm nay, hội thi có sự tham gia của các đơn vị Quân sự của Quận 7, Nhà Bè, Trung đoàn 10 và các đồn biên phòng, Hải đội 2 tuyến Cần Giờ. Các đơn vị đã tham gia nhiệt tình, tích cực, tạo nên một bức tranh văn hóa đa sắc màu, gắn bó tình quân dân cùng hướng về Cần Giờ để chăm lo cho người dân khó khăn có một mùa xuân ấm áp.

Các đòn bánh tét được các đơn vị gửi lại tại Ngày hội Các đòn bánh tét được các đơn vị gửi lại tại Ngày hội

Ban Tổ chức đã nhận được 750 đòn bánh tét, 51 hộp mứt dừa, mứt gừng. Số bánh tét tham gia hội thi sẽ được sử dụng để chăm lo cho hộ gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo