Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cầu truyền hình “Ánh sáng niềm tin”

Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long - một trong 4 điểm của cầu truyền hình “Ánh sáng niềm tin”.

(Thanhuytphcm.vn)- Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ thực hiện chương trình cầu truyền hình trực tiếp "Ánh sáng niềm tin" tại 4 điểm cầu là Hà Nội, Hải Phòng, Bà Rịa - Vũng Tàu và Vĩnh Long vào tối 3/2/2020.

Cầu truyền hình trực tiếp gặp mặt, biểu dương cấp ủy, tổ chức đảng và đảng viên tiêu biểu do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Tổ chức Trung ương chỉ đạo Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Chương trình điểm lại chặng đường 90 năm vẻ vang của Đảng; tôn vinh các cấp ủy, tổ chức Đảng và đảng viên tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Cầu truyền hình “Ánh sáng niềm tin” sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1 với thời lượng là 120 phút, bắt đầu từ 20h05 đến 22h05 ngày 3/2/2020. Chương trình được xây dựng gồm 5 chương: Ngọn đuốc soi đường; Khát vọng độc lập tự do; Đổi mới và hội nhập; Giữ vững niềm tin; Việt Nam vươn lên.

Để chuyển tải những câu chuyện, nhân vật tiêu biểu trong mỗi phần của chương trình, ê - kíp thực hiện đã tỏa đi thực hiện phóng sự ở nhiều nơi trên cả nước. Đặc biệt, với ý nghĩa tri ân các thế hệ chí sĩ cách mạng, thắp sáng niềm tin cho thế hệ hôm nay và mai sau, trong chương trình sẽ có phân cảnh 2.000 người thắp nến tại Nghĩa trang Hàng Dương - Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu). Tại Vĩnh Long điểm cầu truyền hình được tổ chức khu vực gần cầu Mỹ Thuận; điểm cầu Hải Phòng diễn ra tại cảng Hoàng Diệu-cảng Hải Phòng; điểm cầu tại Hà Nội là Trung tâm Hoàng Thành Thăng Long.

Thông qua các cuộc trò chuyện, phóng sự, MV, các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, cầu truyền hình “Ánh sáng niềm tin” là bài ca về lòng dũng cảm, tôn vinh các tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên đã cống hiến, hy sinh quên mình trong chiến đấu, nỗ lực trong lao động, sáng tạo… phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Đảng đồng thời nói lên yêu cầu của dân tộc, của thời đại đối với Đảng viên trong thời kỳ mới.

Trúc Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo