Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng GS.TS.BS Đặng Vạn Phước

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ thăm, chúc mừng GS.TS.BS Đặng Vạn Phước.

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2021), sáng 26/2, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm, chúc mừng GS.TS.BS Đặng Vạn Phước, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược TPHCM, Trưởng Khoa Y, Đại học Quốc gia TPHCM.

Thay mặt đoàn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp của  GS.TS.BS Đặng Vạn Phước cho ngành y tế. GS.TS.BS Đặng Vạn Phước là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch, là người thầy đã đào tạo rất nhiều thế hệ bác sĩ. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống y khoa, sau nhiều năm học tập, được đào tạo ở nước ngoài, GS.TS.BS Đặng Vạn Phước trở về nước làm việc và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn đến nền y khoa và lĩnh vực tim mạch của Việt Nam. GS Đặng Vạn Phước còn có nhiều công trình nghiên cứu trong nước và quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ tin tưởng với sự tận tâm, tấm lòng y đức GS.TS.BS Đặng Vạn Phước sẽ tiếp tục có thêm nhiều đóng góp cho sự phát triển ngành y tế TP cũng như cả nước. Nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ chúc GS.TS.BS Đặng Vạn Phước mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành công; tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của Khoa Y, Đại học Quốc gia TPHCM.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo