Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Quyết Tâm thăm, động viên người dân sống tạm cư tại Quận 2

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm đến thăm và động viên gia đình ông Trần Thông Sơn đang sống tại số 0004 khu tạm cư An Phú
(Thanhuytphcm.vn) – Chiều tối 16/10, Đoàn Đại biểu HĐND TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Quyết Tâm, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP làm trưởng đoàn đã đến thăm và động viên người dân đang sống tạm cư tại khu tạm cư phường An Phú, Quận 2. Đây là các hộ dân bị ảnh hưởng, di dời khi thực hiện dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Đại diện một số hộ dân có đất nằm ngoài ranh quy hoạch Khu đô thị mới Thủ Thiêm đang sống tạm cư tại phường An Phú, ông Đỗ Bạch Long và ông Trần Thông Sơn mong muốn chính quyền TP sớm giải quyết các chính sách bồi thường, bố trí tái định cư để người dân yên tâm, sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm đã đến từng hộ dân sống tạm cư tại phường An Phú ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống của người dân và động viên người dân yên tâm đến sống tại khu tạm cư mới thuộc chung cư 17,3ha để chờ TP hỗ trợ chính sách, bố trí tái định cư.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm cũng cho biết, sắp tới, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong sẽ có buổi tiếp xúc, nghe ý kiến đề xuất, kiến nghị của người dân, sau đó lãnh đạo TP sẽ thảo luận và đưa ra những phương án bồi thường, hỗ trợ các chính sách cho người dân.

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm đến thăm và động viên gia đình ông Trần Thông Sơn đang sống tại số 0004 khu tạm cư An Phú Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm đến thăm và động viên gia đình ông Trần Thông Sơn đang sống tại số 0004 khu tạm cư An Phú

Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm khẳng định: TP sẽ giải quyết cho người dân có đất bị thu hồi để thực hiện dự án trong thời gian sớm nhất, để ổn định cuộc sống của người dân.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo