Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thăm chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi thăm, tặng hoa chúc mừng cơ quan TTX Việt Nam khu vực phía Nam

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 18/6, đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Lâm Đình Thắng, Thành ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP; Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP; Nguyễn Tấn Phong, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.

Đến thăm cơ quan Thông tấn xã (TTX) Việt Nam khu vực phía Nam, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi gởi lời cảm ơn sự đồng hành của TTX Việt Nam với TPHCM và có những góp ý cho sự phát triển của TPHCM. Lãnh đạo TP luôn quan tâm ghi nhận những đóng góp lớn của TTX không chỉ qua những tin bài phản ánh mà còn trân trọng những góp ý của lãnh đạo cơ quan báo chí, góp phần cho sự phục hồi, phát triển của TPHCM, đặc biệt sau dịch bệnh vừa qua.

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Niên Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Niên

Đến thăm, chúc mừng tập thể Báo Thanh Niên, đồng chí Phan Văn Mãi bày tỏ lời cảm ơn sự đồng hành của Báo Thanh Niên với TPHCM. Trong quá trình phát triển, TPHCM trải qua những giai đoạn khó khăn, gần đây nhất là cao điểm đại dịch Covid-19 xảy ra trong năm 2021. Cùng đồng hành tin cậy, vì TPHCM nghĩa tình, phát triển, Báo Thanh Niên đã có nhiều chia sẻ tích cực, nhất là trong hoạt động thông tin, góp phần cùng TPHCM vượt qua đại dịch Covid-19 và trong giai đoạn phục hồi kinh tế. Đồng chí Phan Văn Mãi đánh giá Báo Thanh Niên là kênh thông tin tin cậy, được đông đảo bạn đọc đón nhận, ủng hộ. Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng của báo đã để lại dấu ấn đậm nét, trong đó, cuộc thi viết về TPHCM của báo đã khắc họa được những nét văn hóa, tình người sâu đậm của vùng đất Sài Gòn - TPHCM. “Tôi luôn mong muốn và kỳ vọng các cơ quan báo chí, trong đó, có Báo Thanh Niên tiếp tục gắn bó, chia sẻ, hỗ trợ, đồng hành tin cậy vì sự phát triển của thành phố”, đồng chí Phan Văn Mãi bày tỏ.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Báo Tuổi Trẻ. Tại đây, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi thay mặt lãnh đạo TP gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, nhân viên Báo Tuổi Trẻ.

Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi thăm chúc mừng Báo Tuổi Trẻ Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi thăm chúc mừng Báo Tuổi Trẻ

Đồng chí Phan Văn Mãi cho rằng, Báo Tuổi Trẻ rất “trẻ”, đây là điểm nổi bật của báo trên mặt trận truyền thông. Điều đó cũng làm nên thương hiệu của Tuổi Trẻ cũng là niềm tự hào cả TPHCM. Lãnh đạo TP rất trân trọng những nỗ lực trong lao động sáng tạo, cống hiến của các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, nhân viên của Báo Tuổi Trẻ cho sự phát triển của báo, của TP và cả nước nói chung.

Đồng chí Phan Văn Mãi nhận định, thời gian qua, Báo Tuổi Trẻ luôn theo sát từng hơi thở của TP, của đất nước, để kịp thời phản ánh, góp ý. Qua Báo Tuổi Trẻ, TP đã kịp thời nhìn nhận, tiếp thu nhiều biện pháp cho sự phát triển của TP, như trong đợt dịch bệnh vừa qua. Sau dịch, Báo Tuổi Trẻ đã khởi động được nhiều chương trình hay như tuyến bài Hiến kế phát triển sông Sài Gòn, gợi cho các lãnh đạo, cơ quan chức năng nhìn nhận được trách nhiệm hơn nữa trong việc nghiên cứu phát huy tiềm năng của sông Sài Gòn…

Minh Hiệp

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo