Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình Lê Sơn nhận quyết định nghỉ hưu trước tuổi

Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Võ Văn Tân trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lê Sơn.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 31/8, Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM phối hợp Quận ủy quận Tân Bình tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Tham dự lễ có các đồng chí: Võ Văn Tân, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP; Lê Hoàng Hà, Bí thư Quận ủy quậnTân Bình.

Tại buổi lễ, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Võ Văn Tân đã trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy cho đồng chí Lê Sơn, sinh ngày 14/12/1961, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Bình, được nghỉ hưu trước tuổi theo quy định từ ngày 1/9/2020.

Đồng chí Lê Sơn gửi lời cảm ơn lãnh đạo Thành ủy, Ban Thường vụ Quận ủy thời gian qua đã luôn quan tâm, hỗ trợ để đồng chí hoàn thành tốt vai trò cũng như các nhiệm vụ được giao; đồng thời xin hứa dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, luôn trung thành với Đảng, theo dõi đóng góp sức mình để xây dựng quận ngày càng phát triển.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Võ Văn Tân ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Lê Sơn cho Đảng bộ quận Tân Bình cũng như cho TP; mong muốn đồng chí Lê sơn dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn quan tâm, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng văn minh, phát triển, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

H. Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo