Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chương trình tìm kiếm câu chuyện “Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch”

Ông Dương Vũ Thông, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TPHCM phát biểu tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/9, Câu lạc bộ Phóng viên Thể thao thuộc Hội Nhà báo TPHCM đã họp mặt giới thiệu chương trình tìm kiếm câu chuyện “Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch”.

Đối tượng tham gia chương trình là phóng viên, nhà báo, cộng tác viên các cơ quan thông tấn, báo, đài của các Chi hội, Liên chi hội Nhà báo trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam. Nội dung câu chuyện là thanh thiếu niên, vận động viên từ 6-18 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt hay gặp những hạn chế về mặt thể chất, tinh thần như khuyết tật, trầm cảm, tự kỷ, điều kiện gia đình nghèo, ở vùng sâu vùng xa,… nhưng có đam mê với thể thao, thể hiện những giá trị thể thao bền bỉ, quyết tâm, tự tin.

Nhân vật có những chia sẻ về tác động tích cực của thể thao đến quá trình trưởng thành và mô típ câu chuyện mang tính truyền cảm hứng đến cộng đồng để rèn luyện thể chất, tập luyện thể thao. Đồng thời, nhân vật phải là người Việt Nam, đang sinh sống tại Việt Nam và chưa được đăng tải trên các báo đài, các phương tiện truyền thông nào khác.  

Hình thức thể hiện sản phẩm là bài viết, tin hình, phỏng vấn, video-phóng sự, phim tài liệu. Sản phẩm được gởi về hộp thư cauchuyenthethao2020@gmail.com hoặc gởi đường bưu điện tới số 14 Alexandre de Rhodes, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Bì thư hoặc tiêu đề email cần ghi “Với thể thao ai cũng là nhà vô địch + Tên người tham dự”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/9/2020 và công bố kết quả trước ngày 31/12/2020.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo