Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 2 V-League 2018

CLB Sài Gòn để thua ngược trên sân nhà

CLB Sài Gòn (áo đỏ) để thua ngược đáng tiếc trước Than Quảng Ninh trên sân nhà. (Ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Loạt trận của vòng 2 V-League tiếp tục diễn ra vào chiều tối 18/3 với 3 trận còn lại trên các sân Thanh Hóa, Vinh và Thống Nhất. Đây cũng là vòng đấu kém vui của bóng đá TPHCM khi cả hai đại biểu đều trắng tay.

Di chuyển đến sân Thanh Hóa trước đội chủ nhà được đánh giá mạnh hơn, CLB TPHCM đặt mục tiêu cố gắng giành 1 kết quả hòa. Đây cũng là trận đấu ra mắt của HLV người Nhật Bản Miura trong khu kỹ thuật CLB TPHCM.

Lối đá phòng ngự chặt chẽ đã được HLV Miura xây dựng từ đầu trận và được các học trò vận hành khá tốt. Nhưng đến phút 70, thủ môn Thanh Diệp (TPHCM) đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha kết thúc của Đình Tùng (Thanh Hóa) trong vòng 16m50.

Dù chật vật nhưng cuối cùng Thanh Hóa cũng có được 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng 1-0, trong khi hai đội chủ nhà còn lại đã trắng tay. Trên sân Vinh, đội SLNA đã để thua 0-1 trước Khánh Hòa từ pha lập công vào phút 45 của Lâm Ti Phông. Đây là kết quả không bất ngờ bởi Khánh Hòa vốn là đối thủ rất khó chịu, nhất là với đội bóng xứ Nghệ.

Trận đấu muộn nhất của vòng 2 diễn ra trên sân Thống Nhất, đội chủ nhà CLB Sài Gòn đã để thua ngược 1-2 trước Than Quảng Ninh. Dù đội chủ nhà ghi bàn mở tỷ số khá sớm, từ phút thứ 12 do công Hoàng Thiên, nhưng sang hiệp 2, Than Quảng Ninh đã thi đấu khởi sắc hơn và ghi liền 2 bàn trong các phút 50 và 55 do công Hải Huy và Eydison.

Sau vòng 2, các đội Hà Nội và Than Quảng Ninh tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với cùng 6 điểm. Trong khi đó ở cuối bảng, CLB TPHCM và SLNA chưa có điểm nào.

Các trận đấu của vòng 3 sẽ diễn ra vào ngày 23/3, riêng trận Hà Nội – HA.GL được lùi sang ngày 5/4.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo