Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Vòng 16 V-League 2019

CLB TPHCM kéo dài chuỗi trận thành công

Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa cho HA.GL. (Ảnh: Minh Hoàng)

(Thanhuytphcm.vn)- Do sân Thống Nhất đang diễn ra giải Điền kinh quốc tế 2019 nên cuộc so tài giữa CLB TPHCM và Đà Nẵng được dời sang sân Bà Rịa. Dù vậy, đội bóng của HLV Chung Hae Seong tiếp tục giữ phong độ ổn định để giành thêm 3 điểm và duy trì ngôi đầu bang sau vòng 16.

Phút thứ 8, Đà Nẵng bất ngờ vượt lên dẫn trước 1-0 sau cú đánh đầu cận thành của Gassissou. Bàn thua có phần lỗi mất tập trung của các hậu vệ CLB TPHCM, nhưng chỉ 6 phút sau đội chủ nhà đã kịp có bàn thắng gỡ hòa 1-1 từ cú sút của Công Hiển.

Cuộc rượt đuổi bàn thắng tiếp tục diễn ra sau đó trong thế trận tấn công cởi mở của hai đội. Phút 21, một lần nữa Gassissou lập công ở bàn thắng thứ 2 cho đội Đà Nẵng. Những nỗ lực sau đó của các cầu thủ chủ nhà đã giúp họ giành trọn 3 điểm sau các bàn thắng của Huỳnh Kesley và Mansarray.

Chiến thắng của CLB TPHCM càng kích tinh thần cho các cầu thủ CLB Hà Nội trong trận đấu muộn nhất của vòng 16, diễn ra vào tối 17/7. Bàn thắng sớm của ngoại binh Omar đã giúp CLB Hà Nội vượt lên dẫn trước 1-0 vào phút thứ 3. Tuy nhiên, một lần nữa đội bóng thủ đô đã không bảo toàn được chiến thắng khi bị HA.GL san bằng tỷ số 1-1 vào cuối trận sau bàn gỡ của Văn Toàn.

Với kết quả trên, CLB Hà Nội đang thất thế trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng khi họ đang để thua chính CLB TPHCM 3 điểm. Ở nhóm cuối bảng, Khánh Hòa đã có chiến thắng kịp lúc trước Bình Dương trên sân Nha Trang với tỷ số 1-0. Cùng với việc HA.GL chỉ kiếm thêm được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy, trong khi Quảng Nam lại bất ngờ để thua 1-2 trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ đã mở ra cơ hội cho Khánh Hòa. Các kết quả còn lại của vòng 16: SLNA – CLB Sài Gòn 2-2, Nam Định – Thanh Hóa 4-2, Than Quảng Ninh – Viettel 1-0.

Bảng xếp hạng sau vòng 16: 1. CLB TPHCM (33 điểm), 2. CLB Hà Nội (30 điểm); 3. Than Quảng Ninh (28 điểm)… 12. Quảng Nam (17 điểm), 13. HA.GL (16 điểm), 14. Khánh Hòa (13 điểm).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo