Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 6 V-League 2019

CLB TPHCM thẳng tiến ở ngôi đầu bảng

CLB TPHCM (áo đỏ) tiếp tục bất bại sau 6 vòng đấu. (Ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu sớm diễn ra vào ngày 19 và 20/4 đã tiếp tục đánh dấu sự thành công của CLB TPHCM khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Viettel để xây chắc ngôi đầu bảng sau 6 vòng đấu.

Không có nhiều điều chỉnh ở đội hình xuất phát, CLB TPHCM nhập cuộc với đội hình mạnh nhất và sử dụng hai ngoại binh trên hàng công là Vinicius và Matias. Nhưng lối chơi vẫn thiên về sự chắc chắn từ phần sân nhà. Ở bên kia sân, Viettel vẫn ra sân với đội hình quen thuộc với hai trụ cột trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

Chất lượng ngoại binh của đội Viettel không cao nên gánh nặng đã dồn lên hai cầu thủ Tiến Dũng và Minh Tuấn là điều được lường trước. Chính điều đó mà suốt 45 phút của hiệp đầu đội khách không tạo được nhiều pha nguy hiểm trong vòng 16m50 của CLB TPHCM.

Sang hiệp 2, CLB TPHCM dần đẩy cao đội hình tấn công và cũng như những trận đấu trước, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà trong thời điểm này. Phút 73, đường chuyền của Văn Thuận đã được Hữu Tuấn kết thúc gọn gàng bằng cú đánh đầu cận thành ghi bàn thắng 1-0 cho CLB TPHCM. Đến phút 90, Vinicius ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Thắng trận này CLB TPHCM đạt 16 điểm và chắc chắn giữ ngôi đầu bảng sau vòng 6 do hơn SLNA (cùng 16 điểm) ở hiệu số bàn thắng bại và hơn 5 điểm so với CLB Hà Nội.

Ở các trận còn lại Than Quảng Ninh thắng CLB Sài Gòn 3-0, đội Đà Nẵng thua Hải Phòng 0-2 và các cầu thủ Thanh Hóa hòa Khánh Hòa 2-2. Đáng chú ý là đội Thanh Hóa vẫn chưa có trận thắng nào sau vòng 6.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo