Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 21 V-League 2019:

CLB TPHCM tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng

CLB TPHCM (áo đỏ), giành chiến thắng quan trọng trước Than Quảng Ninh

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu của vòng 21 V-League 2019 diễn ra vào cuối tuần đã không có bất ngờ nào đáng chú ý. Hai đội Hà Nội và TPHCM cùng giành chiến thắng để duy trì cuộc đua tay đôi ở tốp đầu, trong khi đó Khánh Hòa đã để thua 1-4 trước SLNA trong trận đấu muộn nhất của vòng này vào tối 18/8 để lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với các đội phía trước.

Ở trận đấu sớm nhất của vòng này, CLB Hà Nội đã thắng 2-1 trước Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân. Chiến thắng khít khao nhưng cũng đủ để tạo áp lực lên CLB TPHCM trong trận đấu diễn ra 1 ngày sau đó, và đội bóng của TPHCM đã kịp giành chiến thắng 3-1 trước Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất để tiếp tục giữ khoảng cách 5 điểm với CLB Hà Nội. Cuộc đua tranh vô địch mùa bóng năm nay dường như được thu hẹp lại với chính hai đội này và sẽ hấp dẫn qua từng vòng đấu.

Trong khi đó ở cuộc đua trụ hạng, diễn biến trở nên gay cấn hơn. Bình Dương thắng đậm 3-0 trước HA.GL để tạm vươn lên tốp đầu bảng, trong khi đó đội bóng phố Núi vẫn ở vị trí áp chót với 23 điểm, đây cũng là thành tích kém nhất của HA.GL trong những năm qua. Đáng tiếc cho đội Khánh Hòa khi không tận dụng được “cơ hội vàng” như trên để cân bằng điểm số với đội bóng phố Núi. Thi đấu trên sân nhà Nha Trang, sự nôn nóng của đội Khánh Hòa đã dính bẫy phản công của các cầu thủ SLNA và để thua cách biệt 1-4, trong đó có cú đúp của Hồ Tuấn Tài.

Không chỉ SLNA và CLB Hà Nội, vòng 21 còn đánh dấu sự thành công của nhiều đội khách khác khi Quảng Nam thắng Nam Định 3-2 trên sân Thiên Trường, CLB Sài Gòn thắng Viettel 1-0 trên sân Hàng Đẫy và Hải Phòng cũng thắng cách biệt Thanh Hóa với tỷ số 3-0 ngay tại xứ Thanh.

Sau vòng 21, CLB Hà Nội tiếp tục dẫn đầu bảng với 43 điểm, theo sau là CLB TPHCM có 38 điểm. Cuối bảng vẫn là Khánh Hòa (20 điểm), phía trước là HA.GL (23 điểm), Thanh Hóa (25 điểm), Hải Phòng, CLB Sài Gòn (26 điểm)…

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo