Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai ủng hộ 3 tỷ đồng Quỹ “Vì người nghèo” TP

Đại diện Công ty Quốc Cường Gia Lai trao bảng tượng trưng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/1, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu đã tiếp nhận tiền ủng hộ của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai cho Quỹ “Vì người nghèo” TPHCM.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai đối với người nghèo; đồng thời thông tin một số kết quả hoạt động chăm lo cho người nghèo năm 2020, kế hoạch thực hiện năm 2021, đặc biệt là kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó, nguồn kinh phí để chăm lo Tết khoảng gần 50 tỷ đồng; vì vậy, sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, trong đó có Quốc Cường Gia Lai, thì người nghèo TP và các hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương trong cả nước sẽ có được một cái Tết vui tươi, ấm áp hơn.

Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai Nguyễn Thị Như Loan cho biết: Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên khi có lợi nhuận, thì phải biết chia sẻ với những hoàn cảnh còn khó khăn, giúp họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Vì vậy, khi tìm hiểu và được biết hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp có thành lập Quỹ “Vì người nghèo”, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chăm lo như: Xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa - nhà tình thương cho diện chính sách khó khăn và người nghèo chưa có chỗ ở khang trang; hỗ trợ vốn, hỗ trợ học nghề, trao tặng học bổng và phương tiện đi học; trao tặng phương tiện sinh kế…

Dịp này, Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai Nguyễn Thị Như Loan trao hỗ trợ 3 tỷ đồngcho Quỹ “Vì người nghèo” TP.

Được biết, trong đợt phòng, chống đại dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị hạn mặn xâm nhập vừa qua, Công ty Quốc Cường Gia Lai đã ủng hộ hai đợt, với số tiền gần 3 tỷ đồng.

Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo