Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Củ Chi ra quân chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” năm 2019

Thiếu nhi xã Phước Thạnh tham gia thực hành chữa cháy

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/6, huyện Củ Chi đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện “Hành quân xanh” năm 2019.

Tham gia hoạt động lễ ra quân và ngày cao điểm đã có hơn 1.000 chiến sĩ tình nguyện hành quân xanh thuộc các đơn vị Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Công an huyện, đoàn viên, thanh niên công an, dân quân tại các xã, thị trấn, các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng và thiếu nhi trên địa bàn huyện Củ Chi.

Tại buổi lễ, các chiến sĩ tình nguyện đã ra mắt các đội hình tình nguyện gắn với với nhu cầu thiết yếu của người dân và đoàn viên, thanh niên như: đội hình tuyên truyền kỹ năng phòng, chống tội phạm, hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm; Đội hình tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy; Đội hình y, bác sĩ thăm, khám bệnh cho gia đình chính sách; Đội hình bê tông hóa đường giao thông nông thôn.

Ngay sau buổi lễ, chiến sĩ tình nguyện hành quân xanh đã ra quân “Chiến sĩ tình nguyện đồng hành cùng thanh thiếu nhi trang bị kỹ năng thực hành xã hội”. Trong đó, các xã thị trấn đã tổ chức các lớp tập huấn về: an toàn giao thông, phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng an toàn điện, truyền thông chăm sóc sức khỏe, sinh sản giới tính tuổi vị thành niên, thực hành sơ cấp cứu cho Đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo