Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2020

Các chiến sĩ tình nguyện trồng cây chuông vàng trên tuyến đường Nguyễn Thị Rành.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 12/7, huyện Củ Chi đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện hè năm 2020 và ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng văn minh đô thị”. Trong đó, xã Phú Mỹ Hưng là đơn vị ra quân điểm.

Tham gia hoạt động lễ ra quân và ngày cao điểm đã có hơn 500 chiến sĩ tình nguyện của các chiến dịch hoa phượng đỏ, hành quân xanh, kỳ nghỉ hồng cùng các đơn vị lực lượng vũ trang trú đóng và thiếu nhi trên địa bàn huyện Củ Chi.

Ngay sau lễ ra quân điểm, các chiến sĩ tình nguyện đã thực hiện ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng văn minh đô thị” với hoạt động: phát quang, dọn dẹp và trồng 200 cây chuông vàng trên tuyến đường Nguyễn Thị Rành với chiều dài 3 km; thực hiện công trình vẽ sân chơi dân gian tại trường tiểu học Phú Mỹ Hưng; tuyên truyền phòng chống tác hại của rượu bia, thuốc lá cho 150 chiến sĩ Hoa phượng đỏ tại trường THPT Trung Phú.

Cùng với đó, các xã thị trấn đã tổ chức hoạt động ra quân chiến dịch tình nguyện hè ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng văn minh đô thị” với nhiều hoạt động phong phú như: dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường, nạo vét kênh mương, thăm tặng quà cho trẻ em khuyết tật, bê tông hóa tuyến đường giao thông nông thôn, truyền thông chăm sóc sức khỏe, sinh sản giới tính tuổi vị thành niên…

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo