Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi với hội thi tuyên truyền bảo vệ môi trường

Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/9, Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Củ Chi đã tổ chức hội thi tuyên truyền Chỉ thị 19–CT/TU ngày 19/10/2018 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc thực hiện Cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” trên địa bàn huyện.

Đến dự có đồng chí Dương Thị Huyền Trâm, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội, Ủy Ban MTTQ Thành phố.

Tại hội thi, các đội đã trải qua 2 phần thi gồm: trả lời bộ câu hỏi liên quan đến Nghị định 155/NĐ-CP ngày 18/11/2016 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền, vận động thực hiện “Cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước” với những câu chuyện, tình huống gần gũi trong cuộc sống hàng ngày.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho cụm I (gồm các xã Thị trấn Củ Chi, Tân An Hội, Tân Thông Hội, Phước Vĩnh An, Tân Phú Trung).

Qua hội thi nhằm tuyên truyền, vận động tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mọi người trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường, xây dựng huyện Củ Chi “văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình”.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo