Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cử tri đề nghị cần lấy ý kiến rộng rãi trong nhân dân đối với các dự án luật quan trọng

(Thanhuytphcm.vn) -  Ngày 20/6, Tổ đại biểu Quốc hội TPHCM (đơn vị số 9) gồm các đồng chí: Văn Thị Bạch Tuyết, Thành ủy viên, Phó Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM; Trần Anh Tuấn, Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM đã có buổi tiếp xúc với 220 cử tri huyện Củ Chi. 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đề nghị tiếp tục nâng cấp, mở rộng đường Tỉnh lộ 15 và kiến nghị trong xây dựng nông thôn mới nên ưu tiên xây dựng các công trình ở các xã vùng sâu, vùng xa. Nhiều cử tri đề nghị cần có biện pháp quyết liệt hơn trong việc phòng chống tham nhũng; xử lý nghiêm những kẻ kích động người dân tụ tập, gây mất an ninh trật tự trong những ngày qua. Đặc biệt, với những luật liên quan đến chủ quyền, những luật đặc biệt quan trọng nên lấy ý kiến rộng rãi nhân dân trước khi đưa ra bàn bạc, biểu quyết tại Quốc hội.  

Thay mặt Tổ đại biểu Quốc hội TPHCM (đơn vị số 9), Quyền Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM Trần Anh Tuấn ghi nhận và giải đáp hầu hết các kiến nghị của bà con cử tri. Ông cho biết Tổ đại biểu sẽ tiếp tục đề đạt ý kiến của cử tri đến các cơ quan chức năng trong việc cung cấp, bố trí vốn để nâng cấp, mở rộng đường Tỉnh lộ 15; sẽ gửi tới Quốc hội ý kiến của cử tri về việc lấy ý kiến rộng rãi của nhân dân trước khi đưa ra bàn bạc, biểu quyết những luật đặc biệt quan trọng...

Ngọc Nữ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo