Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cử tri đề nghị xóa quy hoạch để giảm khó khăn cho người dân

Tổ Đại biểu HĐND TP tiếp xúc cử tri Quận 8.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 22/6, Tổ Đại biểu HĐND TPHCM (đơn vị số 8 và số 9) gồm ông Trần Quang Thắng, Viện trưởng Viện Kinh tế và quản lý TP; ông Nguyễn Hồ Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân TP; ông Nguyễn Trọng Trí, Phó Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM; bà Đỗ Thị Cẩm Vân, Phó Chủ tịch HĐND Quận 8 đã có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 8 trước kỳ họp lần thứ 20 HĐND TP khóa IX.

Đại diện Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX, bà Đỗ Thị Cẩm Vân, Phó Chủ tịch HĐND Quận 8 báo cáo dự kiến nội dung kỳ họp lần thứ 20 và bà Nguyễn Thanh Xuân, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố trả lời các kiến nghị của cử tri trong kỳ họp trước.

Tại buổi tiếp xúc, ý kiến của cử tri Phường 1 đề nghị nghiên cứu, xem xét mở lối đi hoặc làm cầu vượt trên đường Dương Bá Trạc đoạn trước trường Dương Bá Trạc phục vụ nhu cầu đi học của các em học sinh và nhân dân trên địa bàn. Hiện nay đoạn đường trên được lắp đặt dải phân cách dài, gây nguy hiểm và khó khăn cho các em học sinh và nhân dân.

Đồng thời cử tri Phường 11 cũng đề nghị có trả lời cụ thể cho cử tri về dự án Rạch Ụ Cây giai đoạn 2 có được thực hiện hay không, nếu có thực hiện thì sớm triển khai, nếu không đề nghị xóa quy hoạch để giảm khó khăn cho nhân dân trong khu vực.

Ông Nguyễn Trọng Trí, đại diện Tổ Đại biểu HĐND TP khóa IX trả lời và tiếp thu các kiến nghị của cử tri đã đóng góp. Tổ đại biểu sẽ đề đạt ý kiến, nguyện vọng của cử tri Quận 8 đến các cơ quan chức năng và tăng cường giám sát việc thực hiện giải quyết kiến nghị cử tri.

Phước An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo