Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng bộ Bệnh viện TP Thủ Đức kết nạp đảng viên mới

Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Thủ Đức Nguyễn Thị Cẩm Vân tặng hoa và quà cho đảng viên mới Nguyễn Ngọc Hạnh Thảo và Nguyễn Thị Ngọc Thảo

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/9, Đảng ủy Bệnh viện TP Thủ Đức tổ chức kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú tham gia tuyến đầu chống dịch. Tham dự buổi lễ có Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Thủ Đức Đặng Thị Bích Thuận.

4 quần chúng được kết nạp gồm: Võ Thị Tuyết Loan, Nguyễn Duy Tài (Chi bộ Khối Ngoại); Nguyễn Ngọc Hạnh Thảo và Nguyễn Thị Ngọc Thảo (Chi bộ Khối Cận lâm sàng). Cả 4 đồng chí đều là những y bác sĩ tham gia điều trị, chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Điều trị Covid-19 TP Thủ Đức.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, cả 4 đảng viên mới đều bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngay trong dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Nam bộ Kháng chiến 23/9, một mốc son lịch sử của dân tộc. Các đồng chí đã thể hiện sự xúc động khi được kết nạp giữa những ngày bản thân và đồng nghiệp đang phải trải qua cuộc chiến đấu với Covid-19. Trở thành đảng viên, mỗi đồng chí đều cảm thấy có trách nhiệm cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Từ đầu đợt dịch đến nay, Đảng ủy Bệnh viện TP Thủ Đức đã kết nạp 7 đảng viên mới, đều là những người đang ngày đêm chiến đấu để giành lại sự sống cho bệnh nhân Covid-19.

Mai Hương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo