Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM thăm và chúc mừng các trường nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nguyễn Tất Thành nhận lẵng hoa chúc mừng của lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại Thành phố.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/11, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và các tổ chức Đoàn thể Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM, do đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối dẫn đầu đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Trường Cao đẳng Công Thương nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020). Đây là các trường Đại học trực thuộc Khối đào tạo nguồn nhân lực chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp ngành công thương và nhiều lĩnh vực ngành nghề khác cho Thành phố và khu vực phía Nam.

Tại các trường, đồng chí Võ Văn Yên đã chúc mừng và biểu dương những đóng góp to lớn của tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực nhất là trong các khối ngành kinh tế, thương mại, kỹ thuật, công nghiệp thời gian qua. Đồng thời mong muốn các trường tiếp tục phát huy truyền thống, nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực này, đào tạo những thế hệ tương lai xây dựng đất nước và góp phần xây dựng Thành phố ngày càng phát triển. 

Trước đó, ngày 18/11, Đoàn đại biểu của Đảng ủy Khối cũng đã đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại các Trường Đai học  Công nghiệp TPHCM, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm và Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại là các trường trực thuộc Đảng ủy Khối.

Phan Thị Hoàng Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo