Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đào tạo cán bộ đại diện vốn, cán bộ cử là nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn hiện nay

Các nhóm cán bộ đại diện vốn, cán bộ cử thảo luận sôi nổi về một chủ đề trong lớp học

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/9, tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, hơn 50 quản lý là đại diện vốn, cán bộ cử của Tổng Công ty Bến Thành tại các doanh nghiệp thành viên thuộc hệ thống đã tham gia khóa huấn luyện đào tạo chủ đề “Phong thái lãnh đạo”.

Đồng chí Phan Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên đã đến dự chương trình cùng với Hội đồng Thành viên và Ban Tổng giám đốc Tổng Công ty.

Với phong cách gần gũi, dí dỏm, diễn giả Lê Thanh Lâm đến từ Công ty Topskills đã có những trao đổi về vai trò quan trọng của người lãnh đạo doanh nghiệp, hướng dẫn những kỹ năng nhận diện bốn phong cách đặc trưng về hành vi lãnh đạo của bản thân và nhân viên để từ đó bản thân có sự điều chỉnh, cải thiện phù hợp, đồng thời có sự ứng dụng hiệu quả trong quản lý nhân sự.

Phát biểu tại lớp đào tạo, đồng chí Nguyễn Ngọc Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên Tổng Công ty, nhấn mạnh, đào tạo cán bộ đại diện vốn, cán bộ cử là nhiệm vụ quan trọng trong giai đoạn hiện nay đối với Tổng Công ty – doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước. Đồng chí hy vọng mọi người cùng nhìn lại quá trình xây dựng nền tảng quan trọng về người dẫn dắt đơn vị, và rèn luyện kỹ năng phân tích hành vi để phát triển đội ngũ hiệu quả, góp phần đảm bảo năng suất lao động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của Tổng Công ty, tạo sự đoàn kết thống nhất trong toàn hệ thống.

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao và cập nhật trình độ chuyên môn, năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ luôn được Đảng ủy và Ban điều hành Tổng Công ty Bến Thành quan tâm để đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển bền vững của Tổng Công ty và các doanh nghiệp thành viên.

Phương Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo