Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Đoàn cán bộ TPHCM thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Quận ủy Quận 1 Trần Kim Yến trao quà tặng tập thể Lữ đoàn Phòng không 77

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 15/1, Đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Quận ủy Quận 1 làm trưởng đoàn đã đến thăm các đơn vị và gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Đến thăm Lữ đoàn Phòng không 77, Quân khu 7, đồng chí Trần Kim Yến trao đổi một số kết quả TP đạt được năm 2019; đồng thời cảm ơn về những đóng góp của Lữ đoàn Phòng không 77 trong việc giữ gìn an ninh chính trị trên địa bàn. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Phòng không 77 bước sang năm mới hạnh phúc, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

* Cùng ngày đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Quân y 175. Thay mặt đoàn, đồng chí Trần Kim Yến chúc mừng những thành công đơn vị thời gian qua. Đồng chí chúc tập thể cán bộ, y bác sĩ của bệnh viện luôn mạnh khỏe thực hiện tốt kết hợp quân dân y để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn TP và các địa phương khác.

Trước đó, đến thăm và chúc mừng Trường Đại học Trần Đại Nghĩa, đồng chí Trần Kim Yến đánh giá cao những kết quả trường đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, ngoài đào tạo lực lượng của ngành quân đội, trường còn đào tạo nhân lực cho các địa phương. Nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020, đồng chí Trần Kim Yến chúc cán bộ, giảng viên của trường luôn mạnh khỏe và tiếp tục cùng địa phương phát triển giáo dục - đào tạo.

Đồng chí Trần Kim Yến thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nhan Thị Hía Đồng chí Trần Kim Yến thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nhan Thị Hía

Tại quận Gò Vấp, đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nhan Thị Hía; Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Quýt; Đảng viên Võ Đăng Ngạn, 96 tuổi, đã được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và Thương binh hạng 3/4 Lê Minh Khôi. Thay mặt lãnh đạo TP, đồng chí Trần Kim Yến đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ sự trân trọng về những đóng góp cho đất nước và chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng Nhan Thị Hía, Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Quýt; Đảng viên Võ Đăng Ngạn và Thương binh Lê Minh Khôi luôn dồi dào sức khỏe, là gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo