Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đoàn đại biểu huyện Nhà Bè dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020), chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, sáng 1/9, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè do đồng chí Hoàng Tùng,  Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TPHCM (Quận 4) và Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (Quận 1).

Đoàn đã thành kính dâng hương tri ân công lao to lớn của Bác - Người đã hiến dâng cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp. Sau lễ dâng hương, các đại biểu đã tham quan hình ảnh, tư liệu và hiện vật về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác với chủ đề “Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh với Hội những người yêu nước Việt Nam tại Pháp”, cùng ôn lại các mốc lịch sử trên con đường cứu nước của Bác, cũng là các mốc son trong lịch sử cách mạng Việt Nam.

Tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã đặt lẵng hoa và dành phút mặc niệm tưởng nhớ đến vị lãnh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, để nhân dân được sống cuộc sống hòa bình, tự do, ấm no, hạnh phúc.

Đoàn cũng đã đến dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng. Tại đây, các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ vị lãnh tụ của giai cấp công nhân, một tấm gương sáng về cần kiệm liêm chính, hết lòng hết sức phục vụ cách mạng, phục vụ nhân dân.

Trung Hiếu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo