Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn đại biểu TPHCM thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tân Hiệp, tỉnh Bình Phước

Đồng chí Nguyễn Tấn Bỉnh - Giám đốc Sở Y tế thay mặt đoàn UBND TP tặng quà cho tập thể Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp nhân dịp tết Tân Sửu.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021, sáng 22/1, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc Tết cho tập thể cán bộ và nhân viên Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp tại tỉnh Bình Phước. Tham gia đoàn có đồng chí Trần Văn Xồi, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế TPHCM.

Báo cáo với đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Quân, Giám đốc Trung Tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp cho hay, Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp tọa lạc tại xã Minh Đức - huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước với tổng số nhân viên là 99 người (66 nam, 33 nữ), gồm Ban Giám đốc và 5 phòng chuyên môn. Hiện tại Trung tâm đang nuôi dưỡng cho gần 400 đối tượng là người cơ nhỡ, không gia đình, người thân…

Về công tác chuẩn bị chăm lo Tết cho các đối tượng đang được chăm sóc tại Trung tâm, đồng chí Nguyễn Văn Quân cho biết chế độ ăn trong Tết Tân Sửu 2021 tổng cộng hơn 110,5 triệu đồng. Ngoài ra, Trung tâm còn vận động viên chức và người lao động tại Trung tâm, cá nhân, tổ chức tất niên cho đối tượng với 40 bàn ăn, dự kiến kinh phí 30 triệu đồng.

Đánh giá cao công tác chăm lo Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp, Giám đốc Sở Y tế TP Nguyễn Tấn Bỉnh ghi nhận những thành quả mà Trung tâm đạt được trong thời gian qua, trong đó tập thể Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp đã vượt qua nhiều khó khăn để chăm sóc những cá nhân không nơi nương tựa, khuyết tật ở nhiều lứa tuổi khác nhau. “Kết quả này đòi hỏi sự hy sinh rất nhiều từ đội ngũ, nhân viên và người lao động tại Trung tâm và là điểm tựa tinh thần to lớn cho những người có hoàn cảnh khó khăn” – đồng chí Nguyễn Tấn Bình chia sẻ.

Nhân dịp tết Tân Sửu năm 2021, thay mặt đoàn công tác của UBND TP, đồng chí Nguyễn Tấn Bỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến toàn thể nhân viên và các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp.

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo