Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM kết nạp 37 đoàn viên mới

Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM kết nạp 37 đoàn viên mới

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 12/8, tại Phòng truyền thống Thành đoàn, Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp 37 thanh niên tiên tiến chính thức đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

37 đoàn viên mới được kết nạp trong dịp kỷ niệm 25 năm các chương trình chiến dịch tình nguyện hè của thanh niên TPHCM (1994 – 2018) đều là những thanh niên ưu tú, giàu nhiệt huyết, trách nhiệm với công tác chuyên môn và tích cực tham gia phong trào tại các đơn vị.

Đại diện các đoàn viên mới được kết nạp, Huỳnh Hiển (sinh năm 1991, Chi đoàn Trung tâm Phát triển Khoa học và công nghệ Trẻ - Đoàn Cơ quan Thành đoàn TPHCM) ý thức việc đứng vào hàng ngũ của Đoàn tiên phong đồng nghĩa với trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và công việc phải cao hơn, tiến tới sự trưởng thành. Tổ chức đoàn là môi trường để người thanh niên không ngừng rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần thiết thực vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Chúc mừng các đoàn viên mới được kết nạp, Bí thư Đoàn Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM Phạm Văn Linh nhấn mạnh, việc trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chỉ là bước khởi đầu với tinh thần trách nhiệm cao hơn, động lực rèn luyện tiến bộ hơn của người đoàn viên. Mà trước hết, người đoàn viên phải làm thật tốt nhiệm vụ chuyên môn, có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều sáng kiến hay trong công tác góp phần vào sự phát triển của cơ quan đơn vị, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của TP và đất nước.

Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo