Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đoàn lãnh đạo huyện Hóc Môn thăm người cao tuổi là đồng bào dân tộc

Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Đỗ Thanh Hòa đến thăm, tặng quà cho ông Lưu Vĩ Thành, ngụ ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn

(Thanhuytphcm.vn) - Hưởng ứng Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam (tháng 10/2020), chiều 23/10, đoàn cán bộ huyện Hóc Môn do Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Đỗ Thanh Hòa làm Trưởng đoàn đã đến thăm 3 người cao tuổi (NCT) là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thới Tam Thôn và xã Tân Hiệp. Cùng đi có Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Hóc Môn Đặng Quang Sang; Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hóc Môn Bùi Ngọc Quí.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên 3 NCT là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn gồm: Ông Phan Cẩu, dân tộc Hoa ngụ tại ấp Thới Tứ, xã Thới Tam Thôn; ông Lưu Vĩ Thành, dân tộc Hoa, ngụ tại ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn; ông AB.Đul.Karime dân tộc Ấn, ngụ tại ấp Tân Thới 2, xã Tân Hiệp.Tại các gia đình, Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Đỗ Thanh Hòa thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của NCT. Đồng thời đề nghị lãnh đạo các xã quan tâm, chăm lo cho NCT là đồng bào dân tộc thiểu số, NCT có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn. Phó Chủ tịch UBND huyện Hóc Môn Đỗ Thanh Hòa chúc NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích. Đoàn cũng gửi tặng mỗi NCT phần quà trị giá 500.000 đồng.

Trong Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam năm 2020, huyện Hóc Môn đã tổ chức tặng quà cho 43 NCT là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 21.500.000 đồng.

Quỳnh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo