Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Doanh nghiệp chung tay hỗ trợ sinh viên HIU phòng, chống dịch Covid-19

Đại diện các doanh nghiệp tài trợ chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/3, Trung tâm Khởi nghiệp - Quan hệ doanh nghiệp của Trường ĐHQT Hồng Bàng (HIU) phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức chương trình “Doanh nghiệp đồng hành cùng sinh viên HIU phòng chống dịch Covid - 19”.

Chương trình được tổ chức tại Trường ĐHQT Hồng Bàng, với sự tham gia của 5 doanh nghiệp và tổng chi phí tài trợ lên đến 135 triệu đồng. Trong đó: Mỹ phẩm HC Group (80 triệu đồng), Công ty TNHH Westfalia (25 triệu đồng), Công ty Lamha Japan (10 triệu đồng), Công ty GD và Dịch thuật IFK (10 triệu đồng), Công ty Y khoa Medical Diag (10 triệu đồng).

Các sản phẩm được các doanh nghiệp tài trợ là khẩu trang kháng khuẩn và nước rửa tay sát khuẩn. PGS.TS Trần Mạnh Hà, Phó hiệu trưởng ĐHQT Hồng Bàng chia sẻ rằng nhà trường rất cảm kích với sự hỗ trợ này của các quý doanh nghiệp, đây là những mặt hàng thiết yếu và rất khan hiếm trong mùa dịch. Vì vậy sự hỗ trợ này là sự chia sẻ thiết thực và kịp thời để sinh viên Trường ĐHQT Hồng Bàng chung tay đẩy lùi Covid-19.

Đồng thời, qua chương trình này, phía các doanh nghiệp tài trợ cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với nhà trường trong việc tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp, cũng như hỗ trợ cho sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng tìm cơ hội thực tập ở các công ty trong và ngoài nước.

Trước đó, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng cũng đã có những chủ trương kịp thời và hoạt động thiết thực để chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi đại dịch như: điều chế và phát miễn phí nước rửa tay sát khuẩn cho cán bộ công nhân viên trường, sinh viên trường; tài xế, tiếp viên xe buýt; thăm hỏi, trao tặng nước rửa tay sát khuẩn và hướng dẫn các em nhỏ ở các mái ấm rửa tay đúng cách,...

Yến Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo