Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo an sinh cho người dân, phục hồi kinh tế

Đoàn lãnh đạo quận do đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dẫn đầu đoàn thăm các doanh nghiệp trên địa bàn quận Phú Nhuận.

(Thanhuytphcm.vn) - Trong hai ngày 12 và 13/10, Quận ủy, UBND quận Phú Nhuận tổ chức 2 đoàn đến thăm và chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Dẫn đầu các đoàn thăm, chúc mừng các doanh nghiệp, đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua của các doanh nghiệp; đặc biệt trong công tác phòng chống dịch, nhiều doanh nghiệp đã đồng lòng chung tay đóng góp cùng chính quyền địa phương trong công tác chăm lo an sinh xã hội cho người dân gặp khó khăn, hỗ trợ quà cho học sinh mồ côi cha, mẹ do Covid-19…. Đồng thời xác định, sự phát triển của doanh nghiệp là sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân quận Phú Nhuận.

Bên cạnh đó, lãnh đạo quận cũng chia sẻ những khó khăn trong thời điểm hiện nay của doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và khẳng định Đảng bộ, Chính quyền quận sẽ luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi trong hoạt động của doanh nghiệp, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn nhằm phục hồi sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế.

Dịp này, lãnh đạo quận cũng tri ân các doanh nghiệp đã có những đóng góp, hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn quận Phú Nhuận nói riêng, Thành phố nói chung và mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng chính quyền trong công tác phòng chống dịch bệnh, phục hồi kinh tế.

Bên cạnh việc tổ chức các đoàn trực tiếp đến chúc mừng các doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, UBND quận Phú Nhuận cũng đã gửi hoa chúc mừng và động viên các doanh nghiệp trên địa bàn.

Hương Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo