Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2018 

Đội Hà Nội giành Cúp vô địch sau loạt sút luân lưu

Đội Hà Nội vô địch giải năm 2018

(Thanhuytphcm.vn) - Sau gần 1 tuần tranh tài, Giải bóng đá Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2018 đã kết thúc vào sáng 6/6 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (TPHCM) với ngôi vô địch thuộc về đội Hà Nội sau loạt thi sút luân lưu. 

Trận tranh chung kết giữa hai đội TPHCM và Hà Nội đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Đội TPHCM khởi đầu trận đấu tốt hơn, nhưng đội Hà Nội lại bất ngờ ghi bàn dẫn trước 1-0. Những nỗ lực sau đó đã giúp đội TPHCM dẫn lại 2-1 trước khi các chân sút Hà Nội gỡ hòa 2-2 để đưa trận đấu bước vào loạt sút luân lưu. Ở loạt sút này, đội Hà Nội đã giành chiến thắng 3-2 để giành Cúp vô địch cùng tiền thưởng 30 triệu đồng.

Đội TPHCM với vị trí thứ nhì nhận phần thưởng 25 triệu đồng. Hạng ba thuộc về đội Điện Biên sau khi vượt qua Trường Giáo dưỡng 4 (Bộ Công an) 9-3 ở trận tranh giải ba trước đó. 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ như Vua phá lưới thuộc về Sùng A Trường (Điện Biên), thủ môn xuất sắc là Đặng Văn Tuyên (TPHCM), huấn luyện viên xuất sắc nhất là Nguyễn Công Kiên, danh hiệu fairplay là Phú Thọ.  

Ban tổ chức cũng chọn ra 12 cầu thủ xuất sắc nhất cũng đã được tuyển chọn để sang Campuchia tham quan và thi đấu giao hữu trong thời gian tới.  

 

 

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo