Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội nữ TPHCM I thắng đậm ở trận “derby”

Đội TPHCM I có chiến thắng dễ dàng trước đội TPHCM II

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng đấu thứ 2 giải bóng đá nữ VĐQG 2022 diễn ra trong hai ngày 3 và 4/9 trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF (Hà Nội). Hai đội TPHCM I và Hà Nội I cùng giành những trận thắng cách biệt trước các đàn em TPHCM II và Hà Nội II. Trong trận còn lại, Thái Nguyên đã gây bất ngờ khi thắng Than Khoáng Sản Việt Nam 2-1.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 2 diễn ra vào chiều 4/9 giữa hai đại diện của TPHCM, đội TPHCM I vốn có thực lực hùng hậu hơn và đang là đương kim vô địch. Tuy vậy, HLV Kim Chi đã chủ động để hàng loạt trụ cột trên ghế dự bị hoặc không đăng ký thi đấu nhằm tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ có cơ hội thể hiện.

Thực sự thì dù là cầu thủ trẻ hay thường dự bị ở đội hình TPHCM I cũng có nhiều kinh nghiệm hơn các đàn em ở đội TPHCM II, vốn hầu hết là lứa trẻ của Thành phố, lứa kế cận cho những Huỳnh Như, Bích Thùy, Chương Thị Kiều… ở tương lai. Vì thế mà không bất ngờ khi đội TPHCM I dễ dàng có một chiến thắng đậm với tỷ số 6-0. Chiến thắng này giúp cô trò HLV Kim Chi chia sẻ ngôi đầu bảng với Hà Nội I sau sau lượt thi đấu thứ 2.

Nhiều cầu thủ trẻ đã được HLV Đoàn Kim Chi tung vào thử “lửa” ở hai trận đầu tiên của đội TPHCM I Nhiều cầu thủ trẻ đã được HLV Đoàn Kim Chi tung vào thử “lửa” ở hai trận đầu tiên của đội TPHCM I

Ngay ở phút thứ 2, TPHCM I đã có bàn mở tỷ số sau pha lập công của tiền đạo trẻ Châu Ngọc Bích. Đến phút 22, Hoàng Thị Nương tung ra cú dứt điểm đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Thế trận áp đảo, các cô gái TPHCM I tiếp tục ghi thêm 3 bàn trước khi hiệp 1 khép lại sau các pha lập công của Hồng Nhung, Ngọc Bích và Cù Thị Huỳnh Như.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn là 1 chiều, nghiêng về TPHCM I, dù có nhiều điều chỉnh về lực lượng. Cầu thủ kỳ cựu Thùy Trang là tác giả bàn thắng ấn định tỷ số 6-0 cho đội TPHCM I. Trước đó 1 ngày, đội Hà Nội I thắng đội Hà Nội II với tỷ số 5-0, trong khi đó, Thái Nguyên bất ngờ giành chiến thắng 2-1 trước Than Khoáng Sản Việt Nam. Với kết quả trên, hai đội TPHCM I và Hà Nội I cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với 6 điểm và có cùng hiệu số 6/0.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo