Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội nữ TPHCM I vào tranh chung kết Cúp Quốc gia 2022

Niềm vui của các cô gái TPHCM I sau bàn thắng mở tỷ số

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận bán kết giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2022 diễn ra vào ngày 18/8. Ở trận bán kết 1, đội nữ TPHCM I đã giành chiến thắng 1-0 trước Than Khoáng Sản Việt Nam (Than KSVN), qua đó, giành vé tham dự trận chung kết.

Là đương kim vô địch ở cả Giải Vô địch quốc gia lẫn Cúp Quốc gia nên các trận đấu của đội TPHCM I thường khó khăn bởi các đối thủ luôn tung hết sức, hướng đến mục tiêu chinh phục các nhà vô địch. Ở trận bán kết này, hai đội cùng nhập cuộc với tốc độ cao và lối chơi tấn công ăn miếng trả miếng. Thuận lợi đã đến sớm với TPHCM I ngay ở phút thứ 5 từ tình huống cố định. Xuất phát từ pha đá phạt góc của Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Nguyễn Bảo Châu bật cao đánh đầu nguy hiểm, thủ thành Khổng Thị Hằng xử lý không tốt và để bóng đi qua vạch vôi.

Trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng sớm của đội TPHCM I khi các cầu thủ Than KSVN tăng tốc để hy vọng tìm bàn gỡ. Nhiều cơ hội đã đến trước mũi giày của Thúy Hằng, Nguyễn Thị Vạn, Trúc Hương nhưng không thắng được thủ môn Kim Thanh của đội TPHCM I.

Sang đầu hiệp 2, đội TPHCM I chủ động tập trung kiểm soát khu trung tuyến với lối đá chặt chẽ, phối hợp bóng ngắn dựa vào kinh nghiệm của các trụ cột Huỳnh Như, Bích Thùy, Chương Thị Kiều. Ở bên kia sân, Than KSVN cố gắng đẩy cao, duy trì thế trận tấn công nhưng ít có cơ hội chinh phục hàng phòng ngự đội TPHCM I, đành chấp nhận thua 0-1 chung cuộc.

Đối thủ của Huỳnh Như và các đồng đội ở trận chung kết sẽ được xác định ở trận bán kết còn lại diễn ra vào tối 18/8 giữa đội Hà Nội I và Thái Nguyên T&T.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo