Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội nữ U18 Việt Nam vào chung kết giải Đông Nam Á 2022

Các cô gái U18 Việt Nam giành vé vào chung kết sau khi thắng cách biệt đội Myanmar

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng bán kết giải bóng đá nữ U18 Đông Nam Á 2022 diễn ra vào ngày 2/8 tại Indonesia, ở trận bán kết đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng trước các cô gái Myanmar với tỷ số 4-1 để giành quyền tham dự trận chung kết.

Các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc tốt, giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và chủ động chơi tấn công bên phần sân đối phương. Đến phút 26, đội Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số từ cú đá bồi cận thành của Ánh Mỹ. Có bàn thắng sớm, lối chơi của đội Việt Nam thêm thanh thoát, nhưng kết thúc hiệp 1 đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Diễn biến ở hiệp 2 không thay đổi khi các cô gái Việt Nam tiếp tục thế trận lấn lướt. Phút 58, từ pha tổ chức tấn công trung lộ, Minh Chuyên thoát xuống, vượt qua luôn thủ môn May Oo Khin để ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà.

Đến phút 64, Nhật Lan tận dụng tốt cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0 cho U18 nữ Việt Nam sau đường trả bóng ngược từ biên của đồng đội. Phút 80, U18 nữ Myanmar mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau cú sút chéo góc của Wai Phoo Eain. Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu bước vào những phút bù giờ, Hoàng Vân tiếp tục nâng tỷ số lên 4-1 cho đoàn quân của HLV Akira Ijiri.

Thắng trận này, đội U18 nữ Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của các học trò HLV Akira Ijiri sẽ được xác định sau trận bán kết 2 giữa Australia và Thái Lan diễn ra vào lúc 20 giờ cùng ngày.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo