Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đội tiêm lưu động Quận 8 tiêm vaccine tại nhà cho người già yếu, đi lại khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/11, Đội tiêm lưu động Trung tâm Y tế Quận 8 đã phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Phường 14 tổ chức triển khai tiêm vaccine tại nhà cho người già yếu, đi lại khó khăn sinh sống tại 5 khu phố trên địa bàn phường và các cụ neo đơn, già yếu, bệnh tật được chùa Lâm Quang nuôi dưỡng, chăm sóc.

Đây là chương trình tiêm vét vaccine mũi 2 cho người già yếu và sẽ được thực hiện trong những ngày tới cho đến khi tất cả các đối tượng này được tiêm xong 2 mũi vaccine ngừa Covid-19.

Được biết, chùa Lâm Quang hiện nuôi dưỡng 115 cụ già nghèo khó, không nơi nương tựa, trong đó có hơn 30 cụ già yếu, bệnh tật, khó khăn trong việc đi lại. Trước khi tiêm, các cụ sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám và sức khỏe hiện tại ổn định mới được tiêm vaccine phòng bệnh.

Trước đó, Đội tiêm chủng Bệnh viện Quận 8 cũng đã thực hiện công tác tiêm vaccine lưu động đến tận nhà cho các hộ gia đình có người già yếu, khó khăn trong việc đi lại hoặc không có điều kiện đi lại, sinh sống trên địa bàn Quận 8. 

Thảo Quyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo