Thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2024

Đội tuyển futsal nữ Việt Nam thắng Indonesia 5-1

Thủ quân hai đội tuyển futsal nữ Việt Nam và Indonesia làm thủ tục trước trận đấu.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày thi đấu thứ 3 tại giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024 diễn ra vào chiều 25/9, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển futsal nữ Indonesia với tỷ số 5-1.

Trước đối thủ được đánh giá là yếu nhất giải, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã chủ động đá nhanh, tổ chức tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế trận lấn lướt cùng sự hiệu quả của các chân sút, các cô gái Việt Nam đã sớm tạo cách biệt về bàn thắng ngay từ hiệp đấu đầu tiên.

Phút thứ 4, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã được hưởng quả phạt đền 6m và Thanh Ngân không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc. Bốn phút sau, Bùi Thị Trang lập công để nới rộng cách biệt cho đội nhà. Tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt, vào các phút 12 và 15, Vân Anh và Biện Thị Hằng ghi thêm 2 bàn nữa, đào sâu khoảng cách lên 4-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, từ tình huống đá phạt góc, đội Indonesia rút ngắn tỷ số 1-4 từ tình huống A Dắt Rin Tô đá phản lưới nhà.

Ở thế không còn gì để mất, các cầu thủ Indonesia sau những điều chỉnh ở giờ nghỉ giao lao đã chủ động đẩy nhanh tốc độ từ đầu hiệp 2. Điều đó buộc đội tuyển Việt Nam phải thi đấu chặt chẽ xây dựng sự an toàn bên phần sân nhà. Càng về cuối trận, Indonesia trở nên vội vã và họ chuyển sang đá power-play (không có thủ môn). Tận dụng tốt cơ hội trong một pha phản công, Thanh Ngân đã ghi thêm 1 bàn thắng nữa cho đội nhà ở phút 36 để ấn định chiến thắng 5-1.

Khởi đầu thuận lợi sau 2 trận toàn thắng, các trận còn lại Việt Nam sẽ gặp các đối thủ khá mạnh là Trung Quốc (26/9) và Thái Lan (28/9).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo