Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Futsal Việt Nam gặp Malaysia ở bán kết

Mặc dù ghi bàn dẫn trước, nhưng đội Việt Nam đã bị thua ngược 1-4
(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/11, vòng đấu bảng của giải futsal Đông Nam Á 2018 diễn ra tại Indonesia đã kết thúc. Không có bất ngờ nào khi các đội mạnh đều giành được vé vào bán kết.

Ở bảng B, trận đấu đáng chú ý diễn ra giữa Việt Nam và Thái Lan. Vốn đã cầm chắc vé đi tiếp nên hai bên đã nhập cuộc đầy cởi mở, HLV hai đội đều tung nhiều cầu thủ trẻ thi đấu để cọ xát cũng như giữ “bài” để đề phòng khả năng gặp lại trong trận chung kết.

Khởi đầu trận đấu, cả hai đội đều chủ động chơi nhanh, trong đó các cầu thủ trẻ Việt Nam đã gây nhiều bất ngờ cho Thái Lan khi tiếp cận trận đấu rất tốt. Phút 14, từ quả phạt góc bên phía cánh phải, Quốc Hưng thực hiện đường chuyền chính xác cho Văn Vũ băng lên đánh đầu cận thành mở tỉ số cho đội Việt Nam.

Có được bàn dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam kiểm soát tốt thế trận nhưng đến phút 19 đã bị quả phạt đền 10m sau khi phạm lỗi với đội bạn. Từ chấm đá phạt, đội trưởng Jetsada Chudech dứt điểm chân trái chính xác san bằng tỉ số.

Sang đầu hiệp hai, đội Việt Nam chóng vánh để thua 2 bàn đều từ các tình huống cố định. Bị dẫn lại 1-3, các cầu thủ Việt Nam dồn đội hình tấn công và có 2 phút hơn người khi Chaivat (Thái Lan) lãnh thẻ đỏ, nhưng đội đã không tận dụng được thời cơ. Riêng Ngọc Sơn có đến 3 cơ hội đối mặt thủ môn Katawut nhưng đều không dứt điểm thành công.

Đến phút 34, Thái Lan đã có bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 sau pha dứt điểm cận thành của Jetsada Chudech. Với kết quả này Việt Nam đứng ở vị trí nhì bảng B với 6 điểm (2 thắng, 1 thua) sẽ gặp Malaysia ở trận bán kết vào ngày 9/11. Trận bán kết còn lại diễn ra giữa hai đội Thái Lan và Indonesia.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo