Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển nữ Việt Nam hoàn tất 3 trận tập huấn tại Nhật Bản

Đội tuyển nữ Việt Nam
(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 9/8, đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn tất 3 trận đấu tập huấn tại Nhật Bản bằng trận thắng 6-0 trước đội bóng đá nữ trường Đại học quốc tế Kibi Okayama.

Trong trận đấu này, HLV Mai Đức Chung bố trí đội hình xuất phát gồm thủ môn Khổng Thị Hằng, các hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi và Bùi Thúy An; tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Vạn, Phạm Hoàng Quỳnh và Thái Thị Thảo cùng tiền đạo Huỳnh Như.

Các cầu thủ chủ nhà khởi đầu trận đấu khá tốt dựa vào thể lực sung mãn đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ Việt Nam. Khi trận đấu đi qua được 15 phút, đội Việt Nam dần kiểm soát thế trận. Lần lượt Tuyết Dung và Nguyễn Thị Vạn có cơ hội đối diện khung thành đối phương nhưng đều dứt điểm không thành công.

Đến phút 24, những nỗ lực của đội tuyển nữ Việt Nam đã được đền đáp với bàn mở tỷ số của Huỳnh Như sau pha phối hợp cùng Tuyết Dung. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỷ số được nâng lên 2-0 với pha lập công của Tuyết Dung và người chuyền bóng lại là Huỳnh Như.

Sang hiệp 2, HLV Mai Đức Chung đã tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân và đội tiếp tục ghi thêm 4 bàn thắng do công Hải Yến, Thúy Hằng và cú đúp của Mỹ Anh.

Theo kế hoạch, ngày 10-8, tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ thành phố Mimasaka lên thành phố Osaka để bay về TPHCM vào sáng 11/8. Ngày 13/8, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia chính thức bước vào tham dự Asiad 2018 trước khi chốt danh sách xuống còn 20 cầu thủ.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo