Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Việt Nam chung sức trong việc phòng, chống dịch Covid-19

Đội trưởng Ngọc Hải (giữa), hai đội phó Xuân Trường, Duy Mạnh cùng toàn thể đội bóng cùng chung sức với việc phòng, chống Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Một ngày sau trận thắng ấn tượng trước đội tuyển Indonesia, đội tuyển Việt Nam tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ quê nhà. Đội đã được thưởng nóng 2 tỷ đồng, gồm 1 tỷ đồng từ Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và 1 tỷ đồng từ LĐBĐ Việt Nam. Nhân dịp này, đội đã thống nhất ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19.

Đây là hành động thể hiện sự đồng lòng của toàn đội, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa vắc xin phòng Covid-19 đến với mọi người dân, nhằm chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch và trở lại với cuộc sống bình thường.

Thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành cho đội tuyển những tình cảm tốt đẹp nhất, động viên tinh thần để đội tuyển vượt qua những khó khăn, thử thách.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đại diện các đồng đội gửi lời chúc sức khỏe đến người hâm mộ cả nước. Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Trước khi sang UAE thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển có may mắn đã được tiêm vắc xin phòng Covid-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ. Hơn ai hết, tôi và các đồng đội đều hiểu được ý nghĩa của việc tiêm vắc xin phòng Covid-19. Tôi nghĩ rằng, việc đóng góp một chút công sức vào cuộc chiến chống dịch Covid-19 là điều rất đáng để tự hào với mỗi thành viên của đội tuyển. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình để đạt kết quả tốt ở Vòng loại World Cup 2022. Hy vọng những chiến thắng của đội tuyển sẽ góp phần cổ vũ tinh thần cho cuộc chiến chống dịch Covid-19 của cả nước”.

Theo kế hoạch, lúc 22 giờ tối nay (8/6 theo giờ Việt Nam), toàn đội sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia, diễn ra vào ngày 11/9 tới. Trận đấu này đội sẽ vắng Quang Hải do đã lãnh thẻ vàng thứ hai trong trận gặp Indonesia, bên cạnh đó là Tuấn Anh phải tập riêng để dưỡng thương.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo