Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đồng chí Hoàng Tùng thăm, tặng quà các hộ dân khó khăn trong khu tạm cư, tái định cư phường An Phú

Đồng chí Hoàng Tùng thăm và tặng quà hộ gia đình bà Nguyễn Thị Kim Phụng, hiện tạm cư tại A4/101.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/1, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức do đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các hộ dân khó khăn trong khu tạm cư, tái định cư trên địa bàn phường An Phú.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Tùng ghi nhận, chia sẻ những khó khăn, bất tiện của người dân đang phải sinh sống trong khu tạm cư đã xuống cấp, nguy hiểm như hiện nay. Đồng chí mong muốn từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 bà con hãy tranh thủ di dời lên khu tạm cư (chung cư đã được chính quyền thành phố bố trí sẵn) để đón năm mới đảm bảo an toàn, hạnh phúc.

Thời gian từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 không còn nhiều, vì vậy, những hộ nào đồng ý di dời lên khu tạm cư mới, chính quyền và các đoàn thể sẽ hỗ trợ người dân trong công tác pháp lý, di dời một cách nhanh nhất để bà con kịp đón Tết trong nhà tạm cư mới.

Bà Nguyễn Thị Kim Phụng, hiện tạm cư tại số A4/101 vô cùng xúc động và vui mừng, thay mặt gia đình gửi cảm ơn đồng chí Hoàng Tùng và đoàn công tác đã quan tâm, chăm lo, tháo gỡ vướng mắc cho gia đình từ nhiều năm nay, được chuyển sang khu tạm cư mới khang trang, an toàn đón năm mới. Bà hứa ngay trong sáng mai (12/1), sẽ đi nhận nhà và tiến hành di dời sang khu tạm cư mới; đồng thời, tuyên truyền, vận động bà con trong khu tạm cư cùng sớm chuyển lên khu tạm cư mới đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo