Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đường Sách TPHCM: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Các bạn trẻ ghi lại những câu nói của thầy cô mà mình nhớ mãi.

(Thanhuytphcm.vn) - Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đường Sách TPHCM (đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1) tổ chức nhiều hoạt động nhộn nhịp hướng đến tri ân các thầy cô giáo.

Sôi động nhất là khu vực tương tác dành cho bạn đọc. Nơi đây, bạn đọc có thể bày tỏ tình cảm, lòng tri ân đối với thầy cô qua việc ghi lại những câu nói của thầy cô mà mình nhớ mãi hoặc đề cử giáo viên bộ môn mà mình ấn tượng. Bảng tương tác này đã nhanh chóng được lấp kín bởi những kỷ niệm đẹp và hài hước của tình thầy trò.

Không chỉ dành cho các học trò Việt Nam, những dòng chữ bằng tiếng Anh, Hàn, Nhật, Trung, Nga, Ả Rập… cũng xuất hiện trên bảng tương tác khi các du khách nước ngoài tham quan Đường Sách cũng hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này.

Bảng tương tác tri ân thầy cô được du khách nước ngoài hưởng ứng. Bảng tương tác tri ân thầy cô được du khách nước ngoài hưởng ứng.

Cùng với đó là khu vực trưng bày các câu trích dẫn về thầy cô từ sách, phần nào gợi ý cho bạn đọc những lời chúc ý nghĩa và độc đáo dành cho thầy cô mình yêu mến. Tại các gian hàng đều có trưng bày những tác phẩm hay về thầy cô giáo, tình thầy trò, về sự nghiệp giáo dục cùng những combo sách hay và quà tặng ý nghĩa cho ngày 20/11.

Dịp này, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam cũng tổ chức Hội Sách 20/11 với mức ưu đãi giảm giá từ 30% đến 50%, sách đồng giá từ 5.000 đến 35.000 đồng, chương trình giảm giá đặc biệt cho học sinh mặc đồng phục thể dục, đồng phục nhà trường, khăn quàng… Cạnh đó, công ty cũng giới thiệu những tựa sách hay về các bộ môn trong nhà trường như: “Vật lý thiên văn dành cho người vội vã”, “Tình yêu và toán học”, “Bí mật cuộc đời các đại văn hào”, “Lược sử tương lai”…

Hội Sách 20/11 tại gian hàng Nhã Nam. Hội Sách 20/11 tại gian hàng Nhã Nam.

Các đơn vị khác tại Đường Sách TPHCM cũng đồng loạt có những chính sách ưu đãi khi giảm giá bán từ 25% đến 50% và nhiều quà tặng cho khách hàng nhân dịp 20/11, như: NXB Tổng hợp TPHCM tặng các sổ note (ghi chú) đặc biệt cho các đơn hàng từ 100.000 đồng; NXB Phụ Nữ tổ chức bốc thăm trúng thưởng tại gian hàng; NXB Trẻ tặng thiệp mừng 20/11 cho thầy cô giáo cho mỗi đơn hàng…

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động giao lưu, ra mắt, giới thiệu sách cũng diễn ra xuyên suốt đến ngày 25/11.

Ngọc Tuyết


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo