Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Futsal Sahako vươn lên vị trí nhì bảng xếp hạng với 29 điểm

Tuyển Quảng Nam (áo vàng) thắng Vietfootball với tỷ số 4-0.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 14/10, tại Vòng 15, lượt về giải Futsal vô địch quốc gia 2020, tuyển Thái Sơn Bắc gặp Cao Bằng đã kết thúc với tỷ số 1-4 nghiêng về phía Thái Sơn Bắc.

Theo đó, gần cuối hiệp 1, cầu thủ Thái Sơn Bắc ghi 2 bàn thắng do công của cầu thủ Danh Phát và Vũ Đức Tùng. Sang hiệp 2, các cầu thủ Thái Sơn Bắc tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng do công của cầu thủ Trần Quang Vũ và Nguyễn Thành Tín. Tuy nhiên, cầu thủ Dương Ngọc Linh của Thái Sơn Bắc đã sai lầm đá phản lưới nhà giúp cho Cao Bằng rút ngắn tỷ số 4-1.

Cùng ngày, tuyển Vietfootball gặp  Quảng Nam đã kết thúc với tỷ số 0-4 nghiêng về phía Quảng Nam. Theo đó, đến phút thứ 9 của hiệp 1, cầu thủ A Hưng đã ghi bàn mở tỷ số cho Quảng Nam lên 1-0. Và đến phút thứ 18, cầu thủ Chu Quốc Cường ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Sang hiệp 2, ở phút 33, cầu thủ A Hưng tiếp tục ghi thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó, cầu thủ Ngô Chí Tiến ghi bàn thắng đã giúp cho Quảng Nam thắng Vietfootball với tỷ số 4-0.

Trong khi đó, tuyển Sahako gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hoà đã kết thúc với tỷ số 2-7 nghiêng về phía Sahako. Theo đó, trong hiệp 1, các cầu thủ của Sahako lần lượt ghi 2 bàn thắng đã giúp cho Sahako dẫn trước 2-0. Đến hiệp 2, các cầu thủ Sahako tiếp tục ghi thêm 5 bàn thắng. Nhưng các cầu thủ Sanvinest Sanatech Khánh Hoà cũng ghi được 2 bàn thắng rút ngắn tỷ số 7-2 cho tuyển Sanvinest Sanatech Khánh Hoà. Với chiến thắng này, Sahako vươn lên vị trí nhì bảng xếp hạng với 29 điểm.

Lam Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo