Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Gặp gỡ văn nghệ sĩ, huấn luyện viên tiêu biểu mừng Đảng – mừng xuân Canh Tý 2020

Đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy khối và các văn nghệ sĩ, HLV tại buổi gặp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/1, Ban Thường vụ Đảng Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức buổi gặp mặt văn nghệ sĩ, giảng viên, huấn luyện viên tiêu biểu của các đơn vị trong khối nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020). Tham dự có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy khối.

Tại buổi gặp gỡ, các văn nghệ sĩ, huấn luyện viên đã có nhiều ý kiến đóng góp cho công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Khối và góp ý cho dự thảo Báo cáo chính trị đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XI nhiệm kỳ 2020 - 2025 (dự thảo lần 1) như: Thành phố cần có dự báo tình hình, những chủ trương, định hướng cụ thể hơn đối với lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao (VHNT –TDTT), tạo điều kiện thuận lợi hơn, hỗ trợ các đơn vị đào tạo nguồn nhân lực về lĩnh vực VHNT - TDTT, đầu tư cơ sở vật chất và thiết chế văn hóa xứng tầm với thành phố phục vụ nhu cầu thưởng thức, đời sống tinh thần cho người dân Thành phố; có cơ chế và đãi ngộ để thu hút tài năng, đầu tư cho các dự án khởi nghiệp về VHNT – TDTT… để tạo ra những sản phẩm văn hóa đặc trưng, lễ hội mang dấu ấn riêng của Thành phố. 

Dịp này Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lương Văn Nhiền đã tặng quà chúc mừng các văn nghệ sĩ, huấn luyện viên tiêu biểu Khối. Đồng chí Lương Văn Nhiền mong muốn các văn nghệ sĩ, HLV sẽ tiếp tục cống hiến, sáng tác, giảng dạy góp phần xây dựng Thành phố văn minh, hiện đại nghĩa tình.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo