Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gần 300 triệu đồng chăm lo trẻ em dịp Tết Trung thu 2019

Chi đoàn Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tặng quà Trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi xã An Nhơn Tây và Nhuận Đức, Củ Chi. (Ảnh minh họa: H. Thảo)

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu 2019, từ 17 giờ 30 đến 20 giờ ngày 12/9 (nhằm ngày 14 tháng 8 âm lịch), Công đoàn Viên chức TPHCM sẽ tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm tại Nhà Thiếu nhi Thành phố. Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi, giải trí bổ ích dành cho con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CB,CC,VC-LĐ) thuộc khối.

Tại chương trình, có 683 em là con CC,VC-LĐ độ tuổi từ 5 tuổi - 15 tuổi và các em đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2019 của các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viên chức Thành phố được chăm lo, trợ cấp. Trong đó, 31 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi em nhận 1 triệu đồng; tặng quà trung thu cho 700 em - mỗi phần là 250.000 đồng, gồm: bánh trung thu, lồng đèn, bánh ngọt, sữa, kẹo, nước ngọt…, Tổng số tiền chăm lo tại chương trình là 175 triệu đồng.

Ngoài ra, Đêm hội Trăng rằm 2019 còn tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, các chương trình nghệ thuật và rước đèn Trung thu…

Dịp này, Công đoàn Viên chức Thành phố còn tổ chức trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho 31 em đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2019, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng, với tổng số tiền 93 triệu đồng.

Đêm hội Trăng rằm được tổ chức với mong muốn mang đến niềm vui, sự động viên, khích lệ và những hoạt động bổ ích cho các em thiếu nhi, qua đó thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với thế hệ tương lai của đất nước.

Quốc Việt

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo