Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ghi nhận công sức, đóng góp của các đảng viên, công chức trong công tác phòng chống dịch

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh Nguyễn Thị Kim Dung thăm, tặng quà động viên đảng viên Trần Thiện Nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 9/9, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Chánh dẫn đầu đoàn đã đến thăm, tặng quà động viên đảng viên cao tuổi Đảng, đảng viên, cán bộ, công chức thuộc Đảng bộ xã Bình Chánh từng bị dương tính với virus SARS-CoV-2, khi đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương.

Cùng đi có các đồng chí: Phan Thanh Nhã, Bí thư Đảng ủy xã Bình Chánh, Lê Minh Hiệp, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã.

Tại các điểm đến thăm và nhà của đảng viên cao tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung trân trọng động viên và ghi nhận những công sức, đóng góp của các đảng viên, công chức; đồng thời biểu dương tinh thần lạc quan, cảm ơn những tình cảm và hành động đẹp của đảng viên, cán bộ, công chức xã Bình Chánh bất chấp mọi nguy hiểm đã và đang tích cực xông pha vào vùng dịch không may bị nhiễm bệnh. Sau khi điều trị khỏi bệnh và hoàn thành thời gian cách ly, các cán bộ, đảng viên lại tiếp tục trở lại cùng anh em trong đơn vị thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân. Đó là ý chí kiên cường của những người con trung dũng của quê hương huyện Bình Chánh anh hùng.

Ánh Minh 


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo