Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Gia hạn nộp hồ sơ tham dự giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TPHCM lần thứ XI

Trao giải thưởng CNTT - TT TPHCM lần thứ X cho các tổ chức, cá nhân. (Nguồn: Sở TT-TT TPHCM)

(Thanhuytphcm.vn) - Sở Thông tin và Truyền thông TP vừa có thông báo về việc gia hạn nộp hồ sơ tham dự giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông (CNTT-TT) TPHCM lần thứ 11 năm 2019.

Theo đó, để có thêm thời gian cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân thực hiện hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng, Sở Thông tin - Truyền thông TP gia hạn thời gian nộp hồ sơ đến hết ngày ngày 31/10 thay vì 30/9 như thông báo trước đây.

Giải thưởng CNTT-TT TPHCM là giải thưởng chính thức trong lĩnh vực CNTT - TT do UBND TP tổ chức xét và trao tặng hằng năm cho những cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển CNTT-TT của TPHCM.

Giải thưởng CNTT - TT TPHCM lần thứ 11 năm 2019 với chủ đề “Hành trình vươn tới đô thị thông minh”. Giải thưởng nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm, giải pháp CNTT - TT tiêu biểu, có tác động tích cực đến việc thực hiện đề án “Xây dựng TPHCM trở thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 - 2020, tầm nhìn đến năm 2025”.

Giải thưởng được xét và trao tặng cho 6 nhóm như sau: Nhóm 1, doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu. Nhóm 2, doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu. Nhóm 3, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu. Nhóm 4, đơn vị có ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu. Nhóm 5, đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT thành phố. Nhóm 6, sinh viên ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc.

Hải Liên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo