Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2019: Việt Nam đặt mục tiêu vô địch

Đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) - Giải bóng đá bãi biển vô địch Đông Nam Á 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/11 tại Thái Lan, đội tuyển Việt Nam hạ quyết tâm cao là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tham dự giải năm nay gồm 5 đội, ngoài 3 đội thuộc khu vực Đông Nam Á là chủ nhà Thái Lan, Malaysia, Việt Nam còn có 2 đội khách mời ngoài khu vực là Trung Quốc và Afganistan. Chính 2 đội khách mời được dự báo sẽ tiềm ẩn khó khăn cho hành trình bảo vệ ngôi số 1 của đội tuyển Việt Nam, nhất là đội Trung Quốc.

Trước ngày nhập cuộc, HLV Trương Công Tuân vẫn tự tin vào quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng của đội tuyển cho giải đấu này. Nhất là dàn cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và phong độ ổn định sẽ tạo sự an tâm cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Trương Công Tuân thể hiện sự tôn trọng đối với các đối thủ của Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Ông khẳng định sẽ cùng các học trò nỗ lực hết mình, tập trung tối đa để đạt được thành tích tốt nhất trong từng trận đấu.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Trung Quốc ở trận ra quân ngày 13/11. Tiếp đó, thầy trò HLV Trương Công Tuân sẽ lần lượt đọ tài với các đối thủ: Malaysia (ngày 15/11), Afghanistan (ngày 16/11) và chủ nhà Thái Lan (ngày 17/11).

Điều lệ của giải, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Tất cả các trận đều diễn ra trên sân thi đấu bóng đá bãi biển Laem Tan – Thái Lan.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo