Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giải Marathon Quốc tế TPHCM mùa thứ 5 diễn ra vào ngày 11/12

Ban Tổ chức thông tin về Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5

(Thanhuytphcm.vn) - Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 - Sự kiện Marathon Quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 11/12/2022 tại TPHCM, với chuỗi hoạt động ý nghĩa diễn ra từ ngày 9 đến ngày  11/12/2022. Thông tin vào sáng 10/11 cho biết, Ban tổ chức giải gồm: Sở Du lịch, Sở Văn hoá và Thể thao TPHCM, Liên đoàn Điền kinh TPHCM, Công ty Sunrise Events Việt Nam và sự đồng hành của đối tác chiến lược Techcombank phối hợp tổ chức.

Giám đốc Sở Du lịch TP Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết, sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng yêu thể thao Việt Nam và các vận động viên đến từ khắp nơi trên thế giới đã tạo nên nguồn cảm hứng và động lực cho Ban tổ chức tiếp tục tổ chức tốt các chương trình kết nối cộng đồng và các sự kiện du lịch thể thao mang tầm quốc tế tại TPHCM – một thành phố trẻ trung, sống động với những giá trị văn hóa đặc sắc, con người hào sảng, nghĩa tình và ẩm thực phong phú, hấp dẫn.

Tổng Thư ký - Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh TPHCM, Phó Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam Nguyễn Trung Hinh khẳng định, Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 là một trong những giải Marathon quy tụ được nhiều vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước với số lượng tham dự thuộc hàng đông nhất hiện nay. Ngoài việc là một trong những hoạt động thể thao thu hút nhiều người tham dự, giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 là sự lựa chọn hàng đầu của các vận động viên chuyên nghiệp. Giải tập trung cao về chuyên môn và được sự hỗ trợ của Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, đáp ứng được những tiêu chuẩn quy định của Quốc tế về đường đua. Liên đoàn Điền kinh TPHCM là đơn vị đồng tổ chức của giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa 5, sẽ hỗ trợ tạo ra một sự kiện với chất lượng chuyên môn cao.

Với cung đường đẹp nhất tại TPHCM qua 5 quận (Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận Bình Thạnh) và chạm đích tại Empire City thuộc Thành phố Thủ Đức, Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho vận động viên cũng như người dân TPHCM, góp phần lan tỏa giá trị sống tích cực, nâng cao sức khỏe người Việt, nâng tầm chất lượng cuộc sống đồng thời cùng trải nghiệm, chiêm ngưỡng và quảng bá vẻ đẹp của TPHCM – một thành phố năng động, trung tâm kinh tế tài chính của đất nước.

Giải chạy có đa dạng các cự ly cho người tham gia lựa chọn, bao gồm Marathon (42.195km), Half Marathon (21.0975km), cự ly 10km, 5km và Giải Kids Run dành riêng cho trẻ em.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút 14.000 vận động viên hàng đầu trong nước và quốc tế, là một trong số những giải đấu có số lượng vận động viên nước ngoài tham gia đông nhất. Sự kiện hướng đến việc bảo vệ môi trường và đóng góp cho các Quỹ từ thiện thành phố.

Giải Marathon Quốc tế TPHCM Techcombank mùa thứ 5 mở cổng đăng ký tại www.marathonhcmc.com và sẽ kết thúc cổng đăng ký vào ngày 25/11/2022.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo