Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Giảm giá vé tàu cho giáo viên, đoàn viên công đoàn

Hành khách mua vé đi lại tại ga Sài Gòn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 2/11, ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết: Nhân dịp lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12); Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng” giảm giá cho giáo viên, cán bộ, chiến sỹ Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân Việt Nam và đoàn viên Công Đoàn khi đi tàu.

Theo đó, giảm 10% giá vé cho giáo viên có thời gian đi tàu từ ngày 2 đến hết ngày 30/11/2018; giảm 10% giá vé cho cán bộ, chiến sỹ Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân Việt Nam có thời gian đi tàu từ ngày 1 đến hết ngày 26/12/2018.

Hành khách mua vé trực tiếp tại các nhà ga, các điểm bán vé của đường sắt (trừ các đại lý bán vé). Khi mua vé và đi tàu hành khách xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ kèm theo thẻ cán bộ, công nhân viên hoặc giấy chứng nhận là giáo viên, cán bộ, chiến sỹ Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân Việt Nam.

Bên cạnh đó, giảm giá cho đoàn viên Công đoàn các ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, địa phương, khu công nghiệp, khu chế xuất trong cả nước khi mua vé đi tàu được giảm giá như sau: Giảm 5% giá vé cá nhân; giảm 7% giá vé tập thể từ 10 đến 39 người, giảm 10% giá vé cho từ 40 người trở lên.

Về thời gian áp dụng, từ ngày 1/11/2018 cho đến khi có thông báo mới. Đối với vé cá nhân áp dụng tất cả các thời điểm trong năm. Vé tập thể không áp dụng vào dịp vận tải Tết Nguyên đán, cụ thể, đối với tàu chạy từ Sài Gòn đi Hà Nội từ ngày 20 tháng Chạp đến Mùng 3 tháng Giêng âm lịch hàng năm; đối với tàu chạy chiều Hà Nội - Sài Gòn từ ngày Mùng 4 tháng Giêng đến ngày 16 tháng Giêng âm lịch hàng năm.

Đình Lý


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo