Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Vòng 15 V-League 2019

HA.GL rơi xuống vị trí áp chót

Những nỗ lực tột cùng của Khánh Hòa (áo vàng) đã giúp họ có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 13/7 đã diễn ra 3 trận còn lại của vòng 15 V-League 2019 và chứng kiến những cuộc so tài quyết liệt trong việc cạnh tranh thứ hạng hiện nay. CLB Hà Nội đã không bảo vệ được ngôi đầu bảng khi bị Khánh Hòa chia điểm ngay trên sân nhà. Bất ngờ hơn, HA.GL đã thua đậm 0-3 trên sân Cửa Ông trước đội Than Quảng Ninh.

Vẫn còn choáng váng sau trận thua Quảng Nam trên sân Pleiku ở vòng đấu trước cùng sức ép về mặt tâm lý đã làm cho các cầu thủ HA.GL nhập cuộc không tốt trong cuộc so tài với Than Quảng Ninh, đội có nhiều vị trí kinh nghiệm hơn. HLV Phan Thanh Hùng đã tung đội hình mạnh nhất, thiên về tấn công với Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Dyachenko ở đội hình xuất phát.

Đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ngay vào phút 12 với pha lập công của Hải Huy. Những nỗ lực của HA.GL sau đó không thành công trước sự vững chắc của hàng thủ đội chủ nhà. Không những thế, HA.GL còn lãnh thêm 2 bàn thua từ cú đúp của Dyachenko để nhận thất bại 0-3 chung cuộc.

Một tỷ số bất ngờ khác diễn ra trên sân Hàng Đẫy khi CLB Hà Nội dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều bị Khánh Hòa bắt kịp với tỷ số hòa 2-2. Phút 56, CLB Hà Nội vượt lên dẫn 1-0 sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Zarour, nhưng không lâu sau Hữu Khôi đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Phút 86, Omar đánh đầu ghi bàn thắng, một lần nữa giúp đội Hà Nội dẫn bàn. Nhưng những nỗ lực của Khánh Hòa cũng được đền đáp với bàn gỡ hòa 2-2 của Tấn Điền vào phút bù giờ (90+5).

Trận đấu còn lại diễn ra trên sân Hòa Xuân, đội Đà Nẵng bị Hải Phòng cầm hòa với tỷ số 1-1. Sau vòng 15, CLB TPHCM đã lấy lại ngôi đầu bảng với 30 điểm. Theo sau là CLB Hà Nội 29 điểm, Than Quảng Ninh 25 điểm… cuối bảng vẫn là Khánh Hòa với 10 điểm và xếp phía trước họ là HA.GL vẫn giữ nguyên 15 điểm.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo